Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Rong Biển Hàn Quốc Có Tác Dụng Gì?

Rong biển hàn quốc có tác dụng gì? đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc khi tìm hiểu về sản phẩm rong biển hàn quốc. Để giải đáp câu hỏi của các bạn chúng đã tìm hiểu và thu thập nhiều tài liệu để đúc kết lại giá trị dinh dưỡng của rong biển hàn quốc như sau:






Hàm lượng dinh dưỡng của rong biển hàn quốc:

+ Rong biển có hàm lượng chất sơ cao gấp 17 lần bắp cải. Chất xơ rất cần thiết cho cơ thể nó có tác dụng rất lớn trong quá trình tiêu hóa giúp nhuận tràng.

+ Hàm lượng Beta caroten trong rong biển gấp 3 lần củ Cà Rốt,  Beta Caroten là tiền chất của vitamin A, giúp cơ thể phòng tránh được tình trạng thiếu hụt vitamin A, ngăn chặn mù lòa, làm lành mạnh hóa hệ miễn dịch.

+ Chất fertile clement có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe.

+ Hàm lượng chất Sắt trong lá Kim Hàn Quốc Gấp 9 lần Thịt Lợn dó đó Rong Biển là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe bà bầu.

+ Hàm lượng canxi trong rong biển nhiều gấp 3 lần sữa. Caxi là một trong những chất cần thiết nhất cho bà bầu và trẻ em. Thường xuyên bổ xung rong biển sẽ phòng tránh được bệnh còi xương, loãng xương.

+ Rong Biển chứa 40% các loại protein và cả 8 loại axit amin rất cần thiết cho cơ thể con người. protein là thành phần chủ yếu tham gia vào quá trình hình thành các tế bào. 


Tác dụng của rong biển đối với sức khỏe:


+ Rong biển có tác dụng thanh lọc cơ thể làm sạch máu giúp da sáng hơn. Thành phần quan trọng nhất có trong rong biển là fertile clement. Đây là chất có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã có trong cơ thể. Thêm vào đó, nó còn là chất không thể thiếu của tuyến giáp trạng, nơi tiết ra hooc-môn sinh trưởng, giúp cơ thể phát triển. Chính vì lẽ đó mà phụ nữ có thai và trẻ em được khuyến khích ăn các thực phẩm làm từ rong biển.

+ Ăn rong biển giúp giảm hàm lượng cholesterol trong máu. cholesterol là loại mỡ máu xấu hàm lượng cholesterol trong máu cao sẽ gây ra nhiều các bệnh về tim mạch, huyết áp, béo phì. 

+ Kiểm soát huyết áp: Rong biển hấp thụ hơn 90 loại khoáng chất và axitamin trong nước biển. Mặc dù sống ở biển nhưng hàm lượng muối trong rong biển lại rất thấp nhưng hàm lượng canxi lại rất cao.

+ Tăng cường chức năng tuyến giáp: Rong biển, đặc biệt là tảo biển, có chứa nguồn iốt dồi dào, chất này là thành phần chính của các hormone tuyến giáp rất cần thiết cho cơ thể người. Bởi vì, các hóc môn tuyến giáp điều chỉnh sự chuyển hoá trong mọi tế bào của cơ thể và hầu như giữ vai trò tất cả các chức năng sinh lý.

+ Làm sạch ruột, ngừa táo bón: thành phần chất xơ trong rong biển khá cao đây là một loại chất có tác dụng nhuận tràng chống táo bón. Tác dụng đáng chú ý nhất của chất xơ là giúp cải thiện chức năng ruột già.

 Tác dụng của rong biển đối với bà bầu

>> Ngoài những tác dụng trên thường xuyên ăn rong biển sẽ giúp làm da của bạn mịn màng giảm vết nhăn. Những bạn hay bị mụn nhọt cũng nên thường xuyên sử dụng rong biển.

Món ăn chủ yếu được làm từ rong biển hàn quốc đó chính là món cơm cuộn rong biển hay kimbap. Ngoài ra trong nhà hàng, khách sạn rong biển được các đầu bếp phối hợp với các loại rau, củ, quả, thịt....tạo nên những món ăn vô cung hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét