Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tác dụng của rong biển đối với bà bầu

Rong biển là món ăn bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe bà bầu. trong rong biển có chứa 3 dưỡng chất rất cần thiết đối với bà bàu đó chính là: protein, canxi, sắt. Đây là 3 chất dinh dưỡng rất cần thiết đối với bà bầu và sự phát triển của thai nhi.


lá kim hàn quốc ăn liền giàu dinh dưỡng


+ protein: là thành phần chính tham gia vào quá trình sinh sản và tái tạo hệ mô. Nếu không có protein chúng ta không thể tồn tại được. không có protein những vết thương trên cơ thể không thể bào lành được. Protein là yếu tố tạo hình chính, tham gia vào thành phần các cơ bắp, máu, bạch huyết, hocmôn, men, kháng thể, các tuyến bài tiết và nội tiết. Cơ thể bình thường chỉ có mật và nước tiểu không chứa protein. Do vai trò này, protein có liên quan đến mọi chức nǎng sống của cơ thể (tuần hoàn, hô hấp, sinh dục, tiêu hóa, bài tiết hoạt động thần kinh và tinh thần...). Trong rong biển có chứa 40% các loại protein và cả 8 loại axit amin rất cần thiết cho cơ thể con người. .


+ Canxi: hàm lượng can xi trong rong biển nhiều gấp 3 lầ trong sữa. Canxi là thành phần chính tham gia vào quá trình hình thành hệ xương. Trong quá trinh mang thai bà bầu rất cần bổ xung canxi để tham gia vào quá trình hình thành hệ xương cho bé.

+ Sắt: Hàm lượng sắt có trong rong biển nhiều gấp 9 lần trong thịt lợn. Sắt là thành phần quan trọng đối với tất cả mọi người, đặc biệt đối với bà bầu. Sắt tham gia vào quá trình tạo máu, vận chuyển oxi và cacbonnic trong máu. Thiếu sắt bạn sẽ bị thiếu máu, cơ thể xanh sao, thiếu sức sống.

lá kim hàn quốc ăn liền
Ngoài hàm lượng cao của 3 chất dinh dưỡng trên trong rong biển còn chứa nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể khác.


>> Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng học, tất cả chúng ta cần thường xuyên bổ xung rong biển trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Hiện nay rong biển được chế biến có thể ăn liền như đồ ăn vặt rất tiện lợi. Tiêu biểu là sản phẩm lá kim hàn quốc ăn liền đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét