Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Rong Biển Hàn Quốc Giá Bao Nhiêu

Rong biển hàn quốc giá bao nhiêu? là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ quan tâm khi có nhu cầu mua rong biển hàn quốc để trổ tài nấu nướng của mình. Vì là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên nhiều người nghĩ giá rong biển hàn quốc sẽ rất là đắt. Thế nhưng thực tế không như bạn nghĩ, trong thời buổi hội nhập quốc tế sản phẩm được nhập khẩu dễ dàng nên giá cả cũng khá phù hợp với túi tiền.




Rong biển khô lát mỏng gói 20g giá 30.000VND


Nếu chúng ta sử dụng hàng ngày thì chỉ cần một đến 2 gói rong biển hàn quốc là có thể thực hiện được món ăn ngon miệng và đầy hấp dẫn rồi. Với mức giá chỉ 30.000đ một gói 20g như vậy là đủ cho chúng ta làm một bữa cơm cuộn rong biển cho cả gia đình. 


Nếu các bạn muốn khinh doanh sản phẩm rong biển hàn quốc hãy liên hệ với Công Ty Đông Nam Việt (Donavi). Các sản phẩm rong biển hàn quốc được công ty nhập khẩu trực tiếp từ hàn quốc về Việt Nam và phân phối cho các siêu thị, đại lý trên toàn quốc. 

Giá rong biển hàn quốc là bao nhiêu nếu lấy số lượng lớn? Nếu các bạn có nhu cầu nhập số lượng lớn sẽ được rất nhiều ưu đãi về giá cả tại Donavi. Ngoài ra công ty còn cung cấp cho các bạn đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý để hoàn toàn yên tâm khi kinh doanh sản phẩm của công ty.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét