Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Rong Biển Hàn Quốc Mua Ở Đâu Uy Tín Nhất

Rong biển hàn quốc mua ở đâu tốt nhất? Hiện nay thị trường rong biển đang phát triển rất nhanh tại Việt Nam. Có rất nhiều loại rong biển khách nhau và rất nhiều nhà phân phối khách nhau. Do đó giá cả cũng khách nhau. Một điều mà ai cũng quan tâm đó chính là chất lượng của sản phẩm nếu ham rẻ chúng ta có thể mua phải sản phẩm nhập từ trung quốc.

rong biển hàn quốc chính hãng có giấy phép kiểm định chất lượng




Rong biển nhập khẩu từ hàn quốc chất lượng thơm ngon hơn so với laoij nhập từ trung quốc. Rong biển ngon là loại có màu xanh đen chứ không phải loại có màu xanh da trời. mặc dù loại rong biển có màu xanh sáng đẹp hợn những chất lượng lại không bằng loại rong biển có màu xanh đen.

Thành phần rong biển bao gồm: rong biển 53%, dầu ngo 20%, đường 8,4%, dầu nho 4,5%, dầu mè 4%, muối 3,9%, vừng 3,2%,dầu tía tô 3%.

>> Rong biển hàn quốc có tác dụng gì?

Nếu bạn có nhu cầu mua rong biển hàn quốc thì Donavi là đại chỉ phân phối rong biển hàn quốc chất lượng và uy tín nhất. Donavi có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu tại hàn quốc và các giấy phép phân phối sản phẩn tại Việt Nam. Nếu khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh thì Donavi sẽ cung cấp cho bạn đầu đủ hồ sơ sản phẩm và giấy kiểm định chất lượng sản phẩm.

>> Rong biển hàn quốc giá bảo nhiêu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét