Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Rong Biển Hàn Quốc Ăn Liền Thơm Ngon Bổ Dưỡng

Rong biển hàn quốc ăn liền hay còn gọi là Lá Kim Hàn Quốc sản phẩm được lát mỏng thành miếng nhưng vẫn giữu nguyên được hàm lượng dinh dưỡng trong rong biển. Lá kim hàn quốc có thành phàn gồm: Lá kim hàn quốc 53%, dầu ngô 20%, đường 8.4%, dầu nho 4.5%, dầu mè 4%, muối 3.9%, vùng 3.2%, dầu tía tô 3%.

Rong biển hàn quốc ăn liền




Rong biển hàn quốc ăn liền có những dạng như Lá kim hàn quốc hoặc lá kim vụn hàn quốc. Rong biển ăn liền thông thường có từ 50% đến 60% là rong biển còn lại là các gia vị được trộn sẵn giúp tăng thêm hương vị cho rong biển ăn liền rất ngon.

Rong biển hàn quốc ăn liền là món ăn vặt ưu thích và bổ dưỡng của những bạn trẻ. Đối Với dân văn phòng rong biển ăn liền hàn quốc đóng vai trò rất lớn giúp giảm căng thẳng mệt mỏi. Hàm lượng chất dinh dưỡng trong rong biển cao nhưng lại rất ít calo nên hoàn toàn không sợ béo.

>>Rong iển hàn quốc có tác dụng gì?

Tại thị trường Việt Nam rong biển ăn liên đang xuất hiện ngày càng nhiều. Theo nghiên cứu cửa những chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực trong thời gian 1 đến 2 năm tới thị trường rong biển hàn quốc tại việt nam sẽ phát triển mạnh.

>> Rong biển hàn quốc giá bao nhiêu?

Đây chính là cơ hội để kinh doanh mặt hàng đầy tiềm năng này. nếu bạn muốn kinh doanh hãy liên hệ đến công ty Đông Nam Việt (Donavi). Donavi là nhà phân phối sản phẩm rong biển ăn liền tai việt nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét