Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

5 Món Ăn Vật Cho Người Muốn Giảm Cân Và Làm Đẹp Da

Tăng cân nhanh là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải. Để giảm tình trạng tăng cân họ phải cố gắng ăn kiêng, hạn chế ăn vặt và càng hạn chế thì tình trạng thèm ăn lại càng tăng lên. Để giải quyết vấn dề đó tôi xin chia sẻ cùng các bạn 5 món ăn vặt ngon miệng mà không lo tăng cân.

Tổng hợp 5 món ăn vặt cho người muốn giảm cân

1. Rong biển sấy
Đây là món ăn vặt không thể bỏ qua, rong biển sấy vừa là thực phẩm chứa ít calo nhưng lại nhiều chất dinh dưỡng trong đó chủ yếu là canxi, magie rất tốt cho xương. Thay cho các món rán, khoai tây chiên và xúc xích thì rong biển sấy sẽ thỏa mãn nhu cầu ăn vặt cho bạn mà không lo tăng cân.

Rong Biển Xấy



2. Thịt gà tây khô
Món ăn vặt này quả là rất tuyệt vời, vừa ngon miệng lại tốt cho sức khỏe và phù hợp với người muốn giảm cân. Nếu bạn đang thèm ăn món thịt bò khô thì thịt gà tây khô sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Thịt gà tây khô chứa nhiều protein hơn, dùng tốt cho những người luyện tập muốn cho cơ bắp săn chắc. Mỗi gói thịt gà tây khô chứa khoảng 80 calo, ít béo, rất thích hợp cho một chế độ ăn kiêng giảm cân.

3. Dưa chuột giúp bạn nhanh no và làm đẹp da:
Dưa leo ngoài tác dụng làm đẹp da còn là món ăn được áp dụng trong thực đơn giảm cân. Dưa là thực phẩm an toàn chứa nhiều nước giúp bạn nhanh thấy no mà khi ăn có cảm giác giòn giòn, thanh mát.
Để món dưa chuột thái lát thêm hấp dẫn bạn có thể trộn dưa chuột với một chút muối hay ớt bột, hoặc vắt thêm ít chanh để dưa có vị chua cay mặn ngọt, và bạn đã có một món ăn vặt hấp dẫn.
Đây là những món ăn vừa giúp bạn thỏa thích thói ăn vặt của mình đồng thời không lo bị tăng cân. Ngoài ra bạn có thể áp dụng một số bài tập thể dục giảm cân nhanh cho kế hoạch sở hữu vòng eo thon gọn của mình.

dưa chuột món ăn vặt không lo tăng cân lại đẹp da



5. Cà chua bi không lo tăng cân mà còn đẹp da:

Cà chua bi không chỉ có tác dụng trong việc giảm cân mà còn có lợi trong việc làm đẹp da. Là loại quả có chứa rất nhiều vitamin C, kẽm, lycopene, chất chống oxy hóa giúp làm da tươi sáng, hồng hào.Có thể dùng loại quả này làm món tráng miệng vừa giảm cân lại đẹp da nữa

cà chua bi giúp giảm cân và làm đẹp da
Cà chua bi giảm cân đẹp da


4. Táo đông lạnh thơm ngon không lo tăng cân:
Táo là loại trái cây rất tốt trong việc giảm cân, nhiều người áp dụng táo cho thực đơn giảm cân của mình thay cơm. Hương vị ngon ngọt của táo đông lạnh giống như được ăn kẹo bánh. Đây chính là lý do mà nhiều người muốn chọn táo đông lạnh làm món ăn vặt cho mình trong kế hoạch giảm cân.

Táo đông lạnh sẽ không làm bạn tăng cân bởi táo vốn là loại quả được khuyên dùng trong thực đơn giảm cân và mỗi gói táo khô đông lạnh chỉ cung cấp khoảng 35 calo, lại chứa nhiều magie, giúp bạn giảm căng thẳng hiệu quả.



Trên đây là 5 loại thực phẩm rất tốt cho người muốn giảm cân vừa thơm ngon lại có tác dụng làm đep da. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét