Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Phân Biệt Rong Biển Và Lá Kim Hàn Quốc

Phân biệt rong biển và lá kim hàn quốc - Rất nhiều bạn không phân biệt được thế nào là rong biển và thế nào là lá kim hàn quốc. Tiêu biểu như món kimbap mà chúng ta hay gọi là cơm cuộn rong biển. Nguyên liệu rong biển để cuộn cơm đó chính là Lá kim. lá kim chính là dạng dát mỏng của rong biển và nó hoàn toàn chứa đầy đủ các thành phẩn của rong biển.

Thông thường lá kim hàn quốc chứa: 50% đến 60% là rong biển ngoài ra còn một số các gia vị khách được trộn vào để tạo hương vị thơm ngon có thể ăn liền hoặc ăn cùng cơm.

rong biển được dát mỏng 


Như vậy kết luận cuối cùng thì lá kim cũng chính là rong biển chứ không phải loại thực phẩm nào khác. Lá kim chỉ là dạng lát mỏng của rong biển để phù hợp và tiện lợi cho quá trình sử dụng của chúng ta.


Hiện nay trên thị trường có nhiều loại rong biển khách nhau được nhập từ nhiều nước như: Hàn quốc, trung quốc ngay cả việt nam cũng có sản phẩm này nhé. Nhưng rong biển hàn quốc được biết đến rộng rãi và chất lượng hơn.


Rong có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lượng calo và hàm lượng cholesterol thấp nên hoàn toàn không lo bị béo phì. Ở nước ngoài rong biển ăn liền được sử dụng như món ăn vặt đầy dinh dưỡng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét